Tuesday, November 28, 2006

Famous Lines Part 2

"Haay, buhay nga naman... Kahit mabigat ang pasanin, masarap pa rin.."
- Bra

"Nakakalungkot isipin na may mga tao talagang nang-iiwan sa ere..."
- Saranggola

"Hindi lahat ng bubuyog kulay itim."
- Jollibee

"Wag kang magrereklamong pinaiyak kita dahil nauna mo akong sinaktan."
- Sibuyas

"Oo inaamin ko, sila'y mga yakal, lawanit at narra. At kami'y saginglang. Pero maghanap kayo ng puno sa buong mundo, saging lang ang maypuso.."
- B1 at B2

"Wag po natin salubungin ang mga bumababa, di po natin sila kamag-anak."
- LRT/MRT Operator

"Ayoko na! Lagi na lang ako ang naiipit!"
- T-back

"hindi lahat ng nagpapapindot ay haliparot."
- keyboard

"hindi lahat ng lumulobo ay cute."
- sipon

"sinabi ko namang kailangan ko lang mawala pag araw hanggang gabi, wag mo nalang tanungin kung saan ako pumupunta. pero pangako ko sa yo, babalikan kitatuwing umaga... TRUST ME."
- muta (>>> Galit pa e noh!!!!)

"maliit lang ang mundo ko."
- itlog

"hindi lahat ng naiinitan o naaarawan ay nangingitim"
- bigas

"bakit ba ako na lang ang inyong tinatapaktapakan at ipinanghahampas?" - tsinelas
"susunod ka rin pala, pakipot ka pa. hmmp!"
- pila

No comments: