Tuesday, November 28, 2006

Famous Lines Part 1

"Pinapaikot mo lang ako. Nagsasawa na ako. Mabuti pang patayin mlo na lang ako."
-electric fan
------------------------

"Hindi lahat ng walang salawal ay bastos"
-winnie d' pooh
------------------------

"Alam mo ba wala akong ibang hinangad kundi ang mapalapit saio. Pero patuloy ang pag-iwas mo"
-ipis
------------------------

"Hala! Sige magpakasasa ka! Alam ko namang katawan ko lang ang habol mo."
-hipon
------------------------

"Ayoko na! Pag nagmamahal ako lagi na lang maraming tao ang nagagalit! Wala ba akong karapatang magmahal?!?"
-gasolina
------------------------

"Hindi lahat ng green ay masustansya."
-plema
------------------------

"Hindi ko hinahangad na ipagmalaki mo na ako'y sau. Ayoko ko lang naman na sa harap ng maraming tao ganun mo na lang ako itanggi.."
-utot
------------------------

"Sawang sawa na ako palagi nalang akong pinagpapasa-pasahan, pagod na pagod na ako."
-bola
------------------------

"You never know what you have till you lose it. And once you lose it, you can never get it back"
-snatcher
------------------------

"Hindi lahat ng pink, KIKAY!"
-majinboo
------------------------

"Ginawa ko naman lahat para sumaya ka. Mahirap ba talagang makontento sa isa? Bakit palipat-lipat ka?"
-TV
------------------------

"Hindi lahat ng maasim may vitamin c"
-kili kili

------------------------
"Sige, batihin mo ako....Sigeee.....BATEEEEEE!!!!!!!!"
-omelette
------------------------

"Pilitin mo man na alisin ako sa buhay mo, babalik at babalik ako!"
-libag
------------------------

"Wag mo na akong bilugin.."
-kulangot
------------------------

"Paano tayo makakabuo kung hindi ako papatong sa iyo?"
-lego
------------------------

"Hindi lahat ng dugo puedeng idonate"
-regla

No comments: